Lịch sử tìm kiếm
Tìm trong góc của mẹ
Tìm kiếm phổ biến

Giải đáp cho mẹ mọi câu hỏi về khăn khô Góc của mẹ tại đây.

1. Vì sao khăn khô Góc của mẹ lau được cả vùng nhạy cảm của trẻ?

Khăn khô Góc của mẹ lau được cả vùng nhạy cảm của trẻ
Khăn khô Góc của mẹ lau được cả vùng nhạy cảm của trẻ

Da của bé chỉ mỏng bằng 1/5 da người lớn thôi. Càng những vùng nhạy cảm càng cần chăm sóc đặc biệt. Chính vì thế, Góc của mẹ đã chăm chút từng thành phần để đưa ra sản phẩm khăn khô Góc của mẹ đảm bảo an toàn cho bé.

Sản phẩm đã được thử nghiệm bởi:

Với chất liệu vải không dệt từ sợi Rayon cao cấp, tỉ lệ Rayon cao giúp độ thấm hút cũng như giữ ẩm tốt, dày dặn, không xơ, không gây ẩm mốc. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với các nước có khí hậu nóng ẩm nhiệt đới như Việt Nam. Nhất là khi mẹ tắm cho bé hoặc trước và sau khi mẹ cho bé bú,…. đều rất tiện lợi.

Tuy nhiên, một lưu ý nho nhỏ cho mẹ, mẹ không nên giặt đi giặt lại để sử dụng nhiều lần. Vì chính độ ẩm và tần suất sử dụng là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển. Vậy nên để khăn làm trọn nhiệm vụ làm sạch, mẹ chỉ nên dùng 1 lần thôi mẹ nhé!

2. Khăn khô Góc của mẹ sử dụng thay khăn sữa trong những trường hợp nào?

Khăn khô Góc của mẹ sử dụng thay khăn sữa
Khăn khô Góc của mẹ sử dụng thay khăn sữa

Cực tiện để mẹ sử dụng khi:

  • Tắm cho bé: Mẹ nhúng khăn vào nước lọc sau đó vắt sơ và sử dụng. Mùa lạnh nhúng khăn vào nước ấm. Đặc biệt là các mẹ hay tắm lá cho con thì việc sử dụng các loại khăn bông sẽ khiến cho chiếc khăn bị nhuốm màu rất xấu. Sử dụng khăn đa năng nhúng vào nước lá rồi lau, tắm cho bé sẽ rất tiện lợi đó mẹ ơi.
  • Trước và sau khi cho bé bú: Nếu cho bé ti trực tiếp, mẹ có thể dùng khăn khô Góc của mẹ lau qua đầu ti trước khi cho bé ngậm. Sau khi bú, mẹ cũng tiếp tục dùng thêm 1 tờ khăn nữa để lau khô đầu ti cũng như lau miệng cho bé nhé. 

3. Thời hạn sử dụng của khăn khô Góc của mẹ là bao lâu?

Thời hạn sử dụng của khăn khô Góc của mẹ
Thời hạn sử dụng của khăn khô Góc của mẹ

Thời hạn sử dụng của khăn khô Góc của mẹ là 5 năm kể từ ngày sản xuất được ghi trên bao bì sản phẩm. Ở mặt sau bao bì, Góc của mẹ thông tin rõ cả ngày tháng năm giờ sản xuất và lô sản xuất.

Nên bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi có nhiệt độ cao. Sử dụng đúng cách bằng việc sau mỗi lần dùng xong, đóng kín nắp nhựa. Tránh khăn bị nhiễm khuẩn ngược từ môi trường ngoài mẹ nhé.

* Ngoài ra, gợi ý thêm mẹ tận dụng vỏ hộp khăn khô Góc của mẹ để đựng đồ dùng cho bé sau khi dùng xong mẹ nha!

Khăn khô Góc của mẹ
Khăn khô Góc của mẹ

Hi vọng đã giải đáp những thắc mắc của mẹ về khăn khô Góc của mẹ. Mẹ có đang sử dụng cho bé yêu nhà mình không nhỉ?

Nơi giải đáp cho mẹ tất cả những băn khoăn về dầu tắm gội Mamamy.

giải đáp cho mẹ tất cả những băn khoăn về dầu tắm gội Mamamy
Giải đáp cho mẹ những băn khoăn về dầu tắm gội Mamamy

1. Dầu tắm gội Mamamy an toàn với trẻ sơ sinh như thế nào?

Dầu tắm gội Mamamy an toàn với trẻ sơ sinh như thế nào?
Dầu tắm gội Mamamy an toàn với trẻ sơ sinh như thế nào?

Khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho bé, tiêu chí an toàn chắc chắn là ưu tiên của các mẹ bỉm sữa. Là nhà sản xuất với hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu các vấn đề chăm sóc, bảo vệ an toàn cho làn da trẻ nhỏ (từ sơ sinh), Mamamy đã cho ra đời sản phẩm dầu tắm gội Mamamy. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm bởi Mamamy luôn khắt khe trong việc lựa chọn thành phần tạo nên sản phẩm với tôn chỉ:

“Không sử dụng những thành phần đã bị cấm sử dụng tại các nước tiên tiến trên thế giới – do có khả năng không tốt cho sức khỏe”. Dù các thành phần đó chưa bị cấm sử dụng tại Việt Nam. Có thể kể đến một số thành phần gây nguy hại và ảnh hưởng đến sức khỏe bé:

  • Chất tạo bọt SLS – SLES (Sodium Lauryl Sulfate & Sodium Laureth Sulfate). Là các chất đã bị cấm sử dụng ở Châu Âu và Canada.
  • Chất bảo quản Paraben, MIT. Là chất đã bị cấm sử dụng trong mỹ phẩm theo Công văn số 6577/QLD-MP của Cục quản lý Dược – Bộ Y tế năm 2015.
  • Chất tạo mùi, tạo màu có nguồn gốc từ dầu mỏ, rất độc đối với cơ thể như aceton, dẫn xuất của benzen, metylen, clorua…

Bên cạnh đó, dầu tắm gội Mamamy đã được thử nghiệm bởi SGS, Thụy Sỹ không chứa chất bảo quản MIT, Parabens, Anionic Surfactant – những chất tẩy rửa mạnh có tác dụng tạo bọt có thể gây bào mòn da, khô da, kích ứng tăng nguy cơ viêm nhiễm. Ngoài ra, sản phẩm cũng đã được Sở Y tế Hà Nội, Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm phân tích chất lượng và cho kết quả an toàn với người sử dụng. Mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

2. Nhờ đâu dầu tắm gội Mamamy dưỡng ẩm cho da bé rất tốt? 

Nhờ đâu dầu tắm gội Mamamy dưỡng ẩm cho da bé rất tốt? 
Nhờ đâu dầu tắm gội Mamamy dưỡng ẩm cho da bé rất tốt? 

Trước khi trả lời câu hỏi này, nhà mình thử để ý những lúc trời hanh khô, da bong tróc. Có phải những lúc ấy, da của nhà mình rất dễ nổi mụn không ạ?

Bởi vì da thiếu độ ẩm chính là lúc da yếu nhất. Da trẻ cũng vậy, thậm chí, da trẻ cần độ ẩm gấp chúng ta rất nhiều. Chính vì thế, câu hỏi, làm thế nào để dưỡng ẩm cho da trẻ hiệu quả nhất là điều Mamamy đặc biệt quan tâm khi tạo ra các sản phẩm chăm sóc da. Và thật may mắn, có được câu trả lời không thể tuyệt vời hơn cho Dầu tắm gội Mamamy khi đưa dầu Inca Inchi vào thành phần của mình.

Dầu Inca Ichi (Inca Ichi Oil) – được coi là một loại “vàng xanh” quý giá đó mẹ ạ. Thân, rễ, lá, quả, hạt đều được sử dụng phục vụ con người với nhiều lợi ích vượt bậc. Dầu Inca Inchi là một trong những nguồn axit béo omega dồi dào nhất trong bất kỳ loại thực vật nào. Nó chứa lượng axit béo gấp 3 lần dầu dừa.

  • Có nguồn gốc từ rừng rậm Amazon, loại dầu tự nhiên này được chiết xuất từ ​​hạt và quả của cây Plukenetia Volubilis và chứa đầy các chất dinh dưỡng thiết yếu mang lại lợi ích mạnh mẽ cho làn da như Axit alpha-linolenic (Omega 3), axit Linoleic (Omega 6) và axit Oleic (Omega 9).
  • Hàm lượng Vitamin A và E (alpha-tocopherol) cao cao mang lại cho loại dầu này các đặc tính chống oxy hóa tuyệt vời giúp tăng cường làn da, giữ ẩm và chống lại các tác nhân có hại từ môi trường. Vì vậy, da bé được bảo vệ và dưỡng ẩm rất tốt mẹ nhé.

Cùng Mamamy khám phá công dụng tuyệt vời của Dầu Inca Ichi mẹ nhé.

3. Dầu tắm gội Mamamy giúp mẹ ngừa hăm và rôm sảy cho bé hiệu quả như thế nào? 

Dầu tắm gội Mamamy giúp mẹ ngừa hăm và rôm sảy cho bé hiệu quả như thế nào? 
Dầu tắm gội Mamamy giúp mẹ ngừa hăm và rôm sảy cho bé hiệu quả như thế nào? 

Hăm là nguyên nhân khiến các bé nhà mình khó chịu, quấy khóc khiến mẹ xót xa. Đây là tình trạng thường gặp ở các bé. Có 4 bé thì ít nhất có 1 bé bị hăm. Nhưng nếu hiểu rõ hơn về hăm, mẹ cũng sẽ bớt lo lắng nhiều đấy!

Hăm bản chất là viêm da. Nhiễm khuẩn, nhiễm trùng hay nhiễm nấm là nguyên nhân gây hăm cho bé. Trong dầu tắm gội Mamamy có chứa Coco phosphatidyl PG-Dimonium Chloride. Đây là hoạt chất có tác dụng khử khuẩn. Đồng thời chống kích ứng và chống các tác nhân gây ngứa (rôm sảy). Vậy nên khi sử dụng dầu tắm gội Mamamy, mẹ đã giúp con yêu tạo nên một lớp bảo vệ đầu tiên khỏi vấn đề hăm và rôm sảy rồi đó!

Bên cạnh đó, chiết xuất bột yến mạch (Oatmeal Extract) có trong thành phần dầu tắm gội Mamamy giúp kháng viêm, làm dịu da kích ứng và tăng cường hàng rào bảo vệ da bé trước các tác nhân môi trường. Ngoài ra với tinh dầu Inca Ichi, da bé được dưỡng ẩm hiệu quả – điều tiên quyết giúp da luôn khỏe mạnh.

4. Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu của dầu tắm gội Mamamy là từ đâu?

Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu của dầu tắm gội Mamamy là từ đâu?
Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu của dầu tắm gội Mamamy là từ đâu?

Tắm gội đâu chỉ là chăm sóc da. Đó còn là khoảng thời gian quý báu gắn kết sự gần gũi giữa hai mẹ con.

Mamamy sở hữu bộ đôi dầu tắm gội với mùi “tinh dầu vỏ bưởi” và mùi “tinh dầu tía tô đất“. Trải nghiệm 2 mùi hương tinh dầu này sẽ mang lại cả bầu trời thương nhớ đấy ạ!

Với mùi tinh dầu tía tô đất, mọi mệt mỏi như ở lại đằng sau hết. Một mùi dịu nhẹ, nhẹ bẫng. Cảm giác như chỉ còn mùi hương thanh thuần đó ở lại với không gian, mang đến cảm giác bình yên và mãn nguyện. Dễ chịu vô cùng. Ngoài ra chúng còn có đặc tính giúp làm thoát mồ hôi, đổ mồ hôi giúp loại bỏ độc tố, làm sạch lỗ chân lông da.

Đến tinh dầu vỏ bưởi, cái hương ngọt thanh của bưởi Nhật, đâu đó 1,2 nét te te lẩn khuất. Mùi hương mà ngửi cái đầu tiên là nghĩ ngay đến cô con gái 8 tháng bé bỏng ngọt ngào, ngửi thêm mấy lần nữa là thấy cả vườn trẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh. Vui thích vô cùng. Hương thơm ngọt ngào, lãng mạn giúp thư giãn, giảm căng thẳng, kết hợp với mát xa nhẹ nhàng mang đế cảm giác tốt nhất cho bé yêu của mẹ nhé. Bên cạnh đó, tinh dầu vỏ bưởi không chỉ giúp da bé mềm mướt mà còn rất tốt cho tóc nữa đó. Rất nhiều mẹ đã mê mẩn 2 loại mùi hương tự nhiên này rồi đó, khoảng thời gian tắm gội cho bé mới thư thái làm sao.

5. Cả người lớn cũng dùng được dầu tắm gội Mamamy đúng không?

Cả người lớn cũng dùng được dầu tắm gội Mamamy đúng không?
Cả người lớn cũng dùng được dầu tắm gội Mamamy đúng không?

Mới gần đây thôi, Mamamy nhận được lời “phàn nàn” rất đáng yêu của một mẹ về việc cả nhà đều dùng dầu tắm gội Mamamy nên tốn kém quá. Ai cũng thích nên một lọ mà cho cả bốn người luôn. Thành phần lành tính, nhẹ dịu cho làn da nhạy cảm nhất nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng dầu tắm gội Mamamy. Đặc biệt, dầu Inca Inchi còn chứa axit Behenic, có đặc tính chống lão hóa tuyệt vời, giúp phục hồi độ đàn hồi của da, giữ cho da săn chắc, dẻo dai và mịn màng, mang lại làn da trẻ trung hơn, giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn. Cả nhà đều sử dụng được để da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh nhé.

Hi vọng đã giải đáp những thắc mắc của mẹ về dầu tắm gội Mamamy. Mẹ có đang sử dụng bạn ấy không nhỉ?

Tổng hợp 40 tuần thai kỳ và tất cả những điều mẹ cần lưu tâm 

1. Tam cá nguyệt và những lưu ý cho mẹ

1.1. Tam cá nguyệt thứ nhất

Tam cá nguyệt thứ nhất
Tam cá nguyệt thứ nhất

1.2. Tam cá nguyệt thứ hai

Tam cá nguyệt thứ hai
Tam cá nguyệt thứ hai

1.3. Tam cá nguyệt thứ ba

Tam cá nguyệt thứ ba
Tam cá nguyệt thứ ba

2. Tổng hợp kiến thức 40 tuần thai kỳ

2.1. Tuần thai thứ nhất

Tuần thai thứ nhất
Tuần thai thứ nhất

2.2. Tuần thai thứ hai

Tuần thai thứ hai
Tuần thai thứ hai

2.3. Tuần thai thứ ba

Tuần thai thứ ba
Tuần thai thứ ba

2.4. Tuần thai thứ tư

Tuần thai thứ tư
Tuần thai thứ tư

2.5. Tuần thai thứ năm

Tuần thai thứ năm
Tuần thai thứ năm

2.6. Tuần thai thứ sáu

Tuần thai thứ sáu
Tuần thai thứ sáu

2.7. Tuần thai thứ bảy

Tuần thai thứ bảy
Tuần thai thứ bảy

2.8. Tuần thai thứ tám

Tuần thai thứ tám
Tuần thai thứ tám

2.9. Tuần thai thứ chín

Tuần thai thứ chín
Tuần thai thứ chín

2.10. Tuần thai thứ 10

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 10

2.11. Tuần thai thứ 11

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 11

2.12. Tuần thai thứ 12

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 12

2.13. Tuần thai thứ 13

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 13

2.14. Tuần thai thứ 14

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 14

2.15. Tuần thai thứ 15

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 15

2.16. Tuần thai thứ 16

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 16

2.17. Tuần thai thứ 17

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 17

2.18. Tuần thai thứ 18

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 18

2.19. Tuần thai thứ 19

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 19

2.20. Tuần thai thứ 20

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 20

2.21. Tuần thai thứ 21

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 21

2.22. Tuần thai thứ 22

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 22

2.23. Tuần thai thứ 23

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 23

2.24. Tuần thai thứ 24

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 24

2.25. Tuần thai thứ 25

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 25

2.26. Tuần thai thứ 26

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 26

2.27. Tuần thai thứ 27

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 27

2.28. Tuần thai thứ 28

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 28

2.29. Tuần thai thứ 29

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ29

2.30. Tuần thai thứ 30

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 30

2.31. Tuần thai thứ 31

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 31

2.32. Tuần thai thứ 32

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 32

2.33. Tuần thai thứ 33

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 33

2.34. Tuần thai thứ 34

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 34

2.35. Tuần thai thứ 35

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 35

2.36. Tuần thai thứ 36

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 36

2.37. Tuần thai thứ 37

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 37

2.38. Tuần thai thứ 38

Tuần thai thứ 10
Tuần thai thứ 38

2.39. Tuần thai thứ 39

Tuần thai thứ 39
Tuần thai thứ 39

2.40. Tuần thai thứ 40

Tuần thai thứ 40
Tuần thai thứ 40

Giải đáp tất cả mọi thắc mắc của mẹ về Xịt Skin Expert Mamamy tại đây nhé!

Xịt Skin Expert Mamamy an toàn cho trẻ sơ sinh như thế nào?
Xịt Skin Expert Mamamy an toàn cho trẻ sơ sinh như thế nào?

1. Xịt Skin Expert Mamamy an toàn cho trẻ sơ sinh như thế nào?

Xịt Skin Expert Mamamy an toàn cho trẻ sơ sinh như thế nào?
Xịt Skin Expert Mamamy an toàn cho trẻ sơ sinh như thế nào?

Đối với Mamamy, dù bất cứ là sản phẩm nào chăm sóc trẻ sơ sinh đều phải tuân theo tôn chỉ:

“Không sử dụng những thành phần đã bị cấm sử dụng tại các nước tiên tiến trên thế giới – do có khả năng không tốt cho sức khỏe”. Dù các thành phần đó chưa bị cấm sử dụng tại Việt Nam.

Nhất là một sản phẩm chăm sóc da cho bé, kể cả những phần da tổn thương nhiều và ở những vùng nhạy cảm nhất. Sản phẩm xịt Skin Expert Mamamy còn được thử nghiệm bởi SGS, Thụy Sỹ  – không chứa chất bảo quản MIT (Methylisothiazolinone – thành phần nguy hại với trẻ nhỏ mà có lẽ bất cứ bậc phụ huynh nào cũng đã nghe qua).

2. Tại sao nói xịt Skin Expert Mamamy xử lý được mọi vấn đề về da?

Tại sao nói xịt Skin Expert Mamamy xử lý được mọi vấn đề về da?
Tại sao nói xịt Skin Expert Mamamy xử lý được mọi vấn đề về da?

Cho đến hiện nay, vẫn có khá nhiều phụ huynh nhầm lẫn các triệu chứng bên ngoài da của con với 1 loại bệnh nào đó. Và bất cứ khi nào thấy con xuất hiện 1 vài dấu hiệu lạ trên da, bố mẹ lại lo lắng mất ăn mất ngủ.

Thực tế, kể cả là hăm, mẩn đỏ, trầy xước hay côn trùng đốt, mụn….. đều là viêm ngoài da, không phải là bệnh. Chính vì thế không quá nghiêm trọng. Bố mẹ cần hiểu rằng, da bị viêm nghĩa là đã bị nhiễm khuẩn nên cách xử lý về cơ bản chỉ cần giữ vệ sinh sạch sẽ, tránh làm nhiễm khuẩn thêm từ môi trường bên ngoài.

Mamamy cho ra đời xịt Skin Expert với mục đích như vậy. Từ việc lựa chọn thành phần đến việc lựa chọn dạng thức (xịt) đều để giúp xử lý được mọi vấn đề ngoài da cho bé.

Nguyên lý xử lý các vấn đề về da của xịt Skin Expert:

  • Khoanh vùng tổn thương: các lớp xịt sẽ bao phủ vùng bị tổn thương, giúp vùng này không lan rộng và không cho vi khuẩn từ ngoài thâm nhập thêm vào.
  • Xử lý nhiễm khuẩn: các thành phần kháng khuẩn tuyệt vời trong sản phẩm sẽ xử lý vi khuẩn.
  • Tái tạo tế bào da mới: kết hợp công nghệ tế bào gốc giúp tăng sinh tế bào mới, tái tạo làn da cho bé. Từ đó, nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏe mạnh hơn.

Cụ thể hơn trong từng trường hợp:

2.1.Khả năng xử lý các vết muỗi đốt, côn trùng trong “tầm tay”

Khi bị muỗi đốt, bé sẽ thấy đau ngứa và khó chịu. Nhiều trường hợp bé ngứa ngáy nên dùng tay cào gãi khiến da trầy xước và tổn thương. Khi xịt một lớp Skin Expert lên vùng bị đốt, thành phần trong sản phẩm sẽ giúp chỗ bị đốt bớt ngứa, dịu đi và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương. Bé sẽ ko tiếp tục gãi, tránh việc vết đốt bị lan rộng.

Các thành phần “thần thánh” như:

  • Chiết xuất từ hoa kim ngân (Lonicera japonica flower extract) có tác dụng xử lý các triệu chứng trên da, như ngứa và viêm, chống viêm, giảm đau, kháng khuẩn.
  • Chiết xuất cúc La Mã (Glycerin, water, Chamomilla Recutia flower extract). Các nhà nghiên cứu cho biết trong chiết xuất cúc La Mã chứa rất nhiều hợp chất quý như Flavonoids, Coumarins, Acid Chlorogenic Và Acid Caffeic, Flavon, Alpha-Bisabolol, Sesquiterpene, Terpenoids,… mỗi thành phần đều nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn và chống viêm. Vì vậy, có thể làm dịu da bé trước sự “tấn công” của muỗi hay côn trùng, da bé sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái cân bằng. Đây cũng được biết đến thành phần kháng viêm lành tính được ưa thích.
  • Tinh dầu hoắc hương (Pogostemon Cablin Leaf Oil) giúp tăng tốc quá trình làm lành các vết cắt, vết thương, thúc đẩy việc làm mờ sẹo hiệu quả

Mẹ xem thêm về Công dụng thần kỳ của hoắc hương và kim ngân nhé

2.2.Xử lý được cả vấn đề mẩn ngứa, mụn mủ, mụn đinh “cứng đầu”

Mamamy có được nghe một mẹ bỉm đã chia sẻ về câu chuyện về 20 ngày ròng rã “chiến đấu” với mụn mủ trên đầu bé. Nhờ xịt Skin Expert toàn bộ các vết đều đã khỏi hoàn toàn mà không phải dùng bất kỳ thuốc kháng sinh nào. Mẹ ấy bảo từ đầu nghe lời xịt liên tục, xịt ngay lúc mới chớm thì có lẽ đã nhanh hơn rồi. Trộm vía là, bé không quấy khóc.

Nguyên nhân gây nên mẩn ngứa, mụn ở bé là do các vi rút, vi khuẩn. Xịt Skin Expert với thành phần: chiết xuất từ hoa kim ngân, tinh dầu hoắc hương có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm. Đặc biệt, tinh dầu hoắc hương có tác dụng loại bỏ dấu vết của nhọt, mụn trứng cá, thủy đậu và sởi.

Ngoài ra, sản phẩm có chứa thành phần Dipotassium glycyrrhizate (DPG) là muối kali của acid glycyrrhizic (glycyrrhizin) có khả nuôi dưỡng, kháng viêm và làm dịu da. Kết hợp cùng với chất bảo quản tự nhiên từ củ cải đường lên men (hay còn gọi là Leuconostoc) giúp kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm da và tăng cường lớp bảo vệ. Vì vậy, xịt Skin Expert có khả năng xử lý tuyệt vời các vấn đề hăm, mẩn ngứa, mụn mủ, mụn đinh ở trẻ sơ sinh mẹ nhé!

2.3.Ngừa và trị hăm tã cho bé tối đa

Hăm tã ở trẻ sơ sinh là một vấn đề luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu. Hăm tã bản chất vẫn là vấn đề về da mẹ nhé! Nhiễm khuẩn, nhiễm trùng hay nhiễm nấm là nguyên nhân gây hăm tã ở trẻ.

Vì vậy, xịt Skin Expert với thành phần kháng khuẩn (chiết xuất từ hoa kim ngân, tinh dầu hoắc hương, chiết xuất cúc La Mã…,) sẽ làm dịu da bé và xử lý hăm hiệu quả khi mẹ xịt thường xuyên cho bé. Mẹ nên xịt khoảng 20-30 phút một lần để tác dụng nhanh nhất nhé!

Xịt Skin Expert Mamamy không phải là thuốc, không để lại tác dụng phụ cho da bé. Mẹ có thể sử dụng hàng ngày (kể cả khi bé đã khỏi rồi) để phòng ngừa hăm tã, chống viêm cho bé.

Mẹ cũng có thể tham khảo thêm những lưu ý khi xử lý hăm tã cho bé tại đây nha!!!

3. Mamamy làm Skin Expert dạng xịt chứ không phải dạng bôi. Tại sao vậy?

Mamamy làm Skin Expert dạng xịt chứ không phải dạng bôi. Tại sao vậy?
Mamamy làm Skin Expert dạng xịt chứ không phải dạng bôi. Tại sao vậy?

Mẹ có để ý lúc bé bị tổn thương trên da, khi mẹ bôi thuốc, bé thường co người lại, thậm chí khóc thét lên không? Chính vì thế, Mamamy mới chọn dạng xịt cho Skin Expert với các tia nước dạng sương siêu nhỏ đấy!

Không chỉ giúp làm dịu làn da bé mà dễ thẩm thấu vào da, tăng nhanh thời gian xử lý các nốt hăm, mẩn đỏ, các vết bỏng. Ngoài ra, các chuyên gia khuyến khích bố mẹ sử dụng dạng xịt cho trẻ, tránh việc dùng tay bôi khiến vùng da bị tổn thương nhiễm khuẩn ngược. Đồng thời tránh đau rát cho bé khi tay hoặc dụng cụ chạm vào da nữa mẹ nha!

4. Công nghệ tế bào gốc thực vật trong xịt Skin Expert là gì?

Công nghệ tế bào gốc thực vật trong xịt Skin Expert là gì?
Công nghệ tế bào gốc thực vật trong xịt Skin Expert là gì?

Tế bào gốc tự nhiên có đặc tính chống oxy hóa, có khả năng liên tục sản sinh ra tế bào con, phân hoá thành các tế bào mới khác nhau. Chúng nuôi dưỡng tế bào da, thúc đẩy quá trình trao đổi tế bào và tăng sản xuất collagen. Từ đó, có thể dẫn đến ít nếp nhăn hơn, cải thiện kết cấu và tông màu da, làn da trẻ đẹp hơn. Các sản phẩm chăm sóc da cao cấp hiện này thường chứa tế bào gốc thực vật.

4.1.Vậy tại sao xịt Skin Expert sử dụng công nghệ tế bào gốc?

Đã có rất nhiều mẹ băn khoăn, thậm chí đùa Mamamy rằng “Mamamy chơi trội thế, sản phẩm cho bé thôi mà cũng dùng hẳn tế bào gốc”.

Thực tế, nếu không sử dụng công nghệ tế bào gốc, có thể da bé sau khi được xử lý vùng tổn thương cũng sẽ lành. Nhưng nó sẽ mất 1 thời gian dài hơn. Bé có thể khó chịu lâu hơn. Ba mẹ cũng sẽ còn lo lắng nhiều hơn.

Thế nên, ở vị trí của Mamamy, việc làm ngắn nhất thời gian bận tâm của bố mẹ, đưa đến những gì tốt nhất cho bé là ưu tiên hàng đầu. Dù để ứng dụng được công nghệ này vào sản phẩm, Mamamy đã mất đến 8 năm nghiên cứu.

Chưa kể, tế bào gốc còn giúp nuôi dưỡng và làm làn da bé khỏe mạnh hơn nữa. Bé sẽ được bảo vệ lâu dài cả nhà nhỉ! Như thế với Mamamy mới là quan trọng nhất!

Mẹ xem thêm: Công dụng của tế bào gốc thực vật trong tái tạo và bảo vệ làn da 

5. Xịt Skin Expert sử dụng được nhiều lần trong ngày đúng không?

Xịt Skin Expert sử dụng được nhiều lần trong ngày đúng không?
Xịt Skin Expert sử dụng được nhiều lần trong ngày đúng không?

Sản phẩm này không phải là thuốc nên không để lại tác dụng phụ cho da. Mẹ sử dụng hàng ngày để phòng ngừa hăm, viêm da cho bé.

  • Nếu bé có biểu hiện bị khô, nẻ hoặc hăm nhiều, mẹ xịt nhiều hơn cho bé một chút. Khoảng 20-30 phút xịt 1 lần.
  • Còn bình thường, mẹ xịt khoảng 4 – 5 lần cho bé một ngày vào bất kỳ lúc nào đều được hết. Với thành phần từ các cây cỏ hữu cơ có khả năng kháng viêm và tái tạo, làn da bé được nuôi dưỡng khỏe mạnh.

Đối với các bé bị viêm da nặng, dùng các sản phẩm ngừa hăm dạng xịt, có thể mẹ chưa thấy con đỡ ngay. Nhưng mẹ hãy kiên trì xịt đều đặn mỗi ngày, da bé sẽ được cải thiện rõ rệt.

6. Xịt Skin Expert Mamamy dùng được cho cả người lớn được chứ?

Xịt Skin Expert Mamamy dùng được cho cả người lớn được chứ?
Xịt Skin Expert Mamamy dùng được cho cả người lớn được chứ?

Nếu tìm một loại xịt để lưu giữ tuổi thanh xuân cho mẹ, đây sẽ là lựa chọn rất phù hợp mẹ nhé! Xịt xử lý các vấn đề về da Skin Expert có chứa các thành phần tự nhiên chống lão hóa, làm non trẻ làn da nên phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt đối tượng phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh đang cho con bú. Các mẹ xịt trực tiếp lên mặt hàng ngày để dưỡng da. Sau một thời gian, da của mẹ sẽ trở nên láng bóng, mịn màng, trẻ trung hơn, bớt cả mụn cám mẹ nhé!

Không chỉ vậy, nếu nhà mình có người già hay phải nằm một chỗ lâu ngày, mẹ cũng có thể sử dụng. Khi ít vận động, trên cơ thể dễ xuất hiện những vùng da bị tổn thương mẹ nha!

7. Sử dụng xịt Skin Expert Mamamy như thế nào?

Sử dụng xịt Skin Expert Mamamy như thế nào?
Sử dụng xịt Skin Expert Mamamy như thế nào?

Mẹ xịt trực tiếp lên các vùng da bị tổn thương của bé hoặc sử dụng hàng ngày để dưỡng da, phòng ngừa tình trạng hăm da.

Thời hạn sử dụng của xịt Skin Expert là 4 năm kể từ ngày sản xuất. Mamamy thông tin rõ ngày tháng năm sản xuất trên bao bì. Ngoài ra, mẹ nên bảo quản sản phẩm nơi khô mát. Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi có nhiệt độ cao. Sử dụng đúng cách bằng việc sau mỗi lần dùng xong, đóng kín nắp nhựa để tránh bị nhiễm khuẩn từ bên ngoài.

Hi vọng bài viết đã giải đáp toàn bộ câu hỏi về xịt Skin Expert Mamamy. Cùng xịt nào mẹ ơi!!!

Tìm câu trả lời cho những băn khoăn về dung dịch vệ sinh Mamamy ở đây các mẹ nhé!

1. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Mamamy đặc biệt phù hợp với những đối tượng nào?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Mamamy đặc biệt phù hợp với những đối tượng nào?
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Mamamy đặc biệt phù hợp với những đối tượng nào?

Vệ sinh và chăm sóc vùng kín là vấn đề được tất cả phụ nữ mọi lứa tuổi quan tâm bởi điều đó ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe sinh sản. Chính vì thế các thành phần trong sản phẩm vệ sinh phụ nữ cũng phải hoàn toàn an toàn và lành tính. Với Mamamy, bất cứ sản phẩm nào cũng theo tôn chỉ:

“Không sử dụng những thành phần đã bị cấm sử dụng tại các nước tiên tiến trên thế giới – do có khả năng không tốt cho sức khỏe”. Dù các thành phần đó chưa bị cấm sử dụng tại Việt Nam. Các thành phần đó bao gồm:

  • Chất tạo bọt SLS – SLES (Sodium Lauryl Sulfate & Sodium Laureth Sulfate). Là các chất đã bị cấm sử dụng ở Châu Âu và Canada.
  • Chất bảo quản Paraben, MIT. Là chất đã bị cấm sử dụng trong mỹ phẩm theo Công văn số 6577/QLD-MP của Cục quản lý Dược – Bộ Y tế năm 2015.
  • Chất tạo mùi, tạo màu. Có nguồn gốc từ dầu mỏ, rất độc đối với cơ thể như aceton, dẫn xuất của benzen, metylen, clorua…

An toàn như vậy, nên dĩ nhiên, dung dịch vệ sinh phụ nữ Mamamy phù hợp với mọi đối tượng phụ nữ khác nhau, trong đó, cần đặc biệt kể đến:

1.1. Phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt

Vào ngày kinh nguyệt, chắc hẳn chị em phụ nữ sẽ cảm thấy không mấy thoải mái bởi cảm giác ẩm ướt cùng với mùi khó chịu. Vào những ngày này, cổ tử cung còn mở rộng, tạo điều kiện cho các chất bẩn, tác nhân gây hại dễ dàng xâm nhập nếu không được vệ sinh cẩn thận.

Dung dịch vệ sinh Mamamy với thành phần từ thiên nhiên: chiết xuất từ lá nha đam, dưa leo, lá tía tô đất… sẽ hoàn toàn an toàn để chăm sóc vùng kín, giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại, tăng cường lớp bảo vệ. Kết hợp với mùi hương dịu nhẹ của tinh dầu hoa cam neroli loại bỏ mùi khó chịu. Hãy thử cảm nhận, chị em chắc chắn sẽ thấy nhẹ bẫng người, hương dịu nhẹ thư thái lắm đấy!

1.2. Phụ nữ đang mang thai

Các chuyên gia khuyên mẹ bầu nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ lành tính để giữ vùng kín luôn khô thoáng và sạch khuẩn. Vì sức khỏe vùng kín của mẹ sẽ ảnh hưởng 1 phần đến thai nhi trong bụng.

Bởi vậy, mẹ bầu rất an tâm khi dùng dung dịch vệ sinh Mamamy nhờ bảng thành phần lành tính, nói không với chất tạo bọt SLS – SLES; chất bảo quản chứa Paraben, MIT; chất tạo mùi hay tạo màu.

1.3. Phụ nữ sau sinh

Sau mỗi lần “vượt cạn”, vùng kín của mẹ bị tổn thương, đặc biệt với mẹ sinh thường. Vùng kín cần được chăm sóc để tránh viêm nhiễm, lấy lại sự đàn hồi, dẻo dai cần thiết. Mẹ sinh thường cũng rất ngại sử dụng các loại dung dịch vệ sinh vì sợ bị kích ứng hay đau rát. Nhưng mẹ yên tâm nhé, khi tầng sinh môn lành, mẹ nên dùng dung dịch vệ sinh Mamamy để chăm sóc. Thành phần tự nhiên, dịu nhẹ từ lá nha đam, dưa leo, lá tía tô, rễ cây củ cải đường,.. sẽ nhẹ nhàng chăm sóc mẹ. Vùng kín nhanh chóng lấy lại “phong độ” se khít, tươi trẻ, hồng hào, mềm mại.

1.4. Phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa, vùng kín bị viêm nhiễm

Một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến vùng kín của các mẹ vị viêm là do vệ sinh vùng kín chưa đúng cách. Việc vệ sinh chưa đúng cách có thể là:

  • Thao tác vệ sinh của mẹ chưa chuẩn: khi vệ sinh vùng kín cần rửa từ trước ra sau hậu môn, không rửa ngược lại vì có thể gây nhiễm khuẩn. Sau khi rửa, mẹ nên thấm ướt bằng khăn mềm sạch hoặc giấy khô chất lượng. Tránh sử dụng những loại giấy không đảm bảo, chứa hóa chất tẩy trắng Tinopal, càng làm ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín.
  • Lựa chọn dung dịch vệ sinh không lành tính: trên thị trường, có rất nhiều lựa chọn dung dịch vệ sinh cho mẹ. Tuy nhiên, vùng kín là 1 trong những khu vực nhạy cảm nhất trên cơ thể mẹ, mẹ cần quan tâm trong việc chọn lựa hơn. Mẹ hãy dành thời gian đọc bảng thành phần của sản phẩm, nhớ tên những hóa chất nên tránh. Đặc biệt, mẹ không nên dùng những dung dịch vệ sinh có mùi thơm nồng nặc nữa mẹ nhé!

Trong dung dịch vệ sinh Mamamy, mẹ sẽ thấy 1 thành phần với công dụng kháng viêm, kháng nấm rất tuyệt vời: củ cải đường lên men. Nó giúp ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn và nhiều loại nấm. Bên cạnh đó, dung dịch vệ sinh phụ nữ Mamamy có độ pH dưới 5,5 sẽ hoàn toàn phù hợp với sinh lý âm đạo. Các mẹ bị viêm nhiễm vùng kín hoàn toàn sử dụng được ạ.

2. Thành phần trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Mamamy gồm? 

Thành phần trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Mamamy gồm?
Thành phần trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Mamamy gồm?

Lựa chọn thành phần từ thiên nhiên luôn là ưu tiên của Mamamy. Có như vậy, kể cả vùng da đặc biệt nhạy cảm cũng được đảm bảo an toàn. Thành phần tự nhiên giúp làm sạch dịu nhẹ, duy trì độ ẩm và cần bằng độ pH sinh lý. Dung dịch vệ sinh Mamamy đã được thử nghiệm bởi SGS Thụy Sỹ – Không chứa hóa chất bảo quản MIT (có tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm, có thể gây bào mòn da, khô da, kích ứng khiến mẹ bầu tăng nguy cơ viêm nhiễm). 

Thành phần tự nhiên Mamamy sử dụng:

  • Chiết xuất từ lá cây nha đam (Aloe Barbadensis Leaf), dưa leo (Cucumis sativus (cucumber) fruit), lá tía tô đất (Melissa Officinalis Leaf). Giúp nhẹ nhàng tiêu diệt vi khuẩn có hại. Chống viêm da, tăng cường lớp bảo vệ trên vùng da nhạy cảm.
  • Chất bảo quản tự nhiên từ dịch chiết củ cải đường lên men (hay còn gọi là Leuconostoc) giúp kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm da và tăng cường lớp bảo vệ. Ngoài ra, chúng còn có hoạt tính miễn dịch, chống oxi hóa, chống ung thư và kháng virus cao.

3. Dung dịch vệ sinh Mamamy có khả năng khử mùi hiệu quả như thế nào?

Dung dịch vệ sinh Mamamy có khả năng khử mùi hiệu quả như thế nào?
Dung dịch vệ sinh Mamamy có khả năng khử mùi hiệu quả như thế nào?

Mamamy sử dụng thành phần tinh dầu hoa cam Neroli (Citrus Aurantium (Neroli) Essential Oil) giúp tạo hương dịu nhẹ, thoang thoảng, dễ chịu. Tinh dầu hoa cam Neroli mang đến mùi hương sâu, thanh nhẹ. Đặc biệt, tinh dầu này giúp cung cấp dưỡng chất cho da, tái tạo và làm trẻ hoá da. Đồng thời chống vi khuẩn, nhiễm trùng, kích thích hệ thống miễn dịch. Vùng da khu vực nhạy cảm được chăm sóc một cách toàn diện.

4. Độ pH của dung dịch vệ sinh Mamamy là bao nhiêu? 

Độ pH của dung dịch vệ sinh Mamamy là bao nhiêu? 
Độ pH của dung dịch vệ sinh Mamamy là bao nhiêu? 

Độ pH tự nhiên của âm đạo dao động từ 4,5 – 5,5. Tại nồng độ này, môi trường âm đạo có tính axit sẽ có chức năng tự bảo vệ, tự tạo ra một rào cản ngăn vi khuẩn và nấm men gây viêm. Intimate Feminine Wash có nồng độ pH phù hợp nhất với sinh lý vùng kín (< 5,5), giúp vùng kín luôn được duy trì ở môi trường lý tưởng.

5. Thời hạn sử dụng dung dịch vệ sinh Mamamy là bao lâu? Bảo quản như thế nào?

Thời hạn sử dụng dung dịch vệ sinh Mamamy là bao lâu? Bảo quản như thế nào?
Thời hạn sử dụng dung dịch vệ sinh Mamamy là bao lâu? Bảo quản như thế nào?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Mamamy được nhập khẩu từ tập đoàn Ladies Biotech, Mỹ. Thời hạn sử dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ Mamamy là 4 năm kể từ ngày sản xuất. Mamamy đã thông tin rõ ngày tháng năm sản xuất trên bao bì. Mẹ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và thời hạn sử dụng. Ngoài ra, mẹ nên bảo quản sản phẩm nơi khô mát, với nhiệt độ <25 độ C.

6. Sử dụng dung dịch vệ sinh Mamamy như thế nào hiệu quả?

Khi sử dụng, mẹ làm ướt vùng kín rồi lấy một lượng dung dịch vừa đủ và tạo bọt với nước. Sau đó, nhẹ nhàng áp vào vùng kín rồi massage từ trước ra sau trong thời gian 15-20s. Tiếp đến, rửa lại bằng nước sạch và dùng khăn bông mềm lau khô. Mẹ chú ý chỉ dùng dung dịch để rửa bên ngoài vùng kín. Tránh thụt rửa sâu vào bên trong gây mất cân bằng pH âm đạo. Mẹ nên dùng tối đa 2 lần/ngày thôi nhé.

Sử dụng dung dịch vệ sinh Mamamy như thế nào hiệu quả?
Sử dụng dung dịch vệ sinh Mamamy như thế nào hiệu quả?

Hi vọng bài viết đã giải đáp toàn bộ câu hỏi về dung dịch vệ sinh Mamamy. Các mẹ yên tâm sử dụng nhé.

Có hai lý do lớn để các mẹ nên dùng khăn giấy ướt cho bé: sạch bẩn + sạch khuẩn. Vậy chính xác chức năng sạch khuẩn, sạch bẩn của khăn giấy ướt là như thế nào? Các mẹ hãy đọc bài viết sau để hiểu rõ thêm nhé!

1. Dùng khăn giấy ướt cho bé để làm sạch bẩn, sạch khuẩn

1.1. Vệ sinh đúng cách là gì?

Vệ sinh cho trẻ đúng cách bao gồm:

  • Sạch bẩn: làm sạch cơ học với những vết bẩn nhìn thấy được
  • Sạch khuẩn: làm sạch lý hóa với những vi khuẩn, vi trùng không nhìn thấy được

Một số thương hiệu khăn ướt chuẩn – khăn ướt chất lượng bổ sung thêm thành phần kháng khuẩn giúp bảo vệ da đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng.

Vệ sinh đúng cách là gì?
Vệ sinh đúng cách là gì?

“Nếu như trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ không được vệ sinh da đúng cách sẽ gây ra các bệnh như rôm sảy, mụn nhọt, viêm da, hăm kẽ…Những bệnh này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của trẻ. Cụ thể làm cho trẻ hay có biểu hiện quấy khóc, kém ăn, chậm lớn…Thậm chí có những trẻ còn có nguy cơ nhiễm trùng, rất nguy hiểm”  – TS Lê Minh Trác, Giám Đốc Trung Tâm Sơ Sinh, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương cho biết thêm.

1.2. Hiểu rõ sạch bẩn, sạch khuẩn

Vệ sinh là làm sạch. Tuy nhiên nên làm sạch đến mức độ nào và làm sạch bằng gì? Mẹ cần phân biệt rõ hai cấp độ: sạch bẩn và sạch khuẩn cũng như mức độ nghiêm trọng mà chúng gây nên.

Mẹ xem thêm: Chất dưỡng ẩm có trong khăn ướt chuẩn giúp mẹ chăm sóc da bé tốt hơn

Vết bẩn nhìn thấy được, mẹ có thể dễ dàng lau sạch mà không để lại bất kỳ hệ lụy gì. Nhưng tiềm ẩn nguy hại là vi khuẩn và vi trùng không nhìn thấy được. Mẹ có chắc chắn con được bảo vệ an toàn? Nếu như chúng ta chỉ làm sạch bẩn mà không sạch khuẩn.

Hiểu rõ sạch bẩn, sạch khuẩn
Hiểu rõ sạch bẩn, sạch khuẩn

Sạch bẩn rất đơn giản, chúng ta chỉ dùng nước. Sạch khuẩn, quan trọng hơn, chúng ta cần dùng sản phẩm có chức năng kháng khuẩn. Đó chính là điểm tạo nên sự khác biệt giữa khăn ướt chuẩn có chứa thành phần kháng khuẩn so với khăn vải khô đem đi nhúng nước (chỉ sạch bẩn) cũng như phương thức lau rửa truyền thống (bằng khăn mặt, khăn vải màn giặt đi giặt lại nhiều lần, tích tụ vi khuẩn).

1.3. Chất kháng khuẩn có trong khăn ướt chuẩn giúp bảo vệ da bé tốt hơn

Chất kháng khuẩn có trong khăn ướt chuẩn giúp bảo vệ da bé tốt hơn
Chất kháng khuẩn có trong khăn ướt chuẩn giúp bảo vệ da bé tốt hơn

“Khi vừa mới sinh ra, da trẻ cực kỳ nhạy cảm. Da rất mỏng, rất dễ kích ứng, cần nâng niu bảo vệ. Khi có điều kiện, chúng ta hãy dùng những loại khăn mềm như khăn ướt của thương hiệu uy tín, đã kiểm nghiệm và được cơ sở y tế khuyên dùng để vệ sinh da cho trẻ”PGS.TS Vũ Bá Quyết, Giám đốc Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương nhận định.

Làn da bé nhạy cảm gấp 5 lần và mỏng hơn 30% so với da người lớn (khoảng 1mm). Làn da mỏng manh đến nỗi có thể thấy các mạch máu bên dưới. Các tế bào được sắp xếp ít chặt chẽ hơn. Thêm vào đó, cấu trúc các mô da chưa ổn định, sức đề kháng yếu, dễ tổn thương bởi tác động bên ngoài (nhiễm khuẩn, nhiễm trùng, nhiễm nấm dẫn đến hăm, rôm sảy…).

Mẹ xem thêm: 

Khăn khô đa năng là gì? So sánh khăn khô đa năng và khăn ướt, khăn xô

Khăn khô đa năng để làm gì? 4+ Công dụng tuyệt vời cho bé yêu

Ngoài ra, da bé đặc biệt dễ kích ứng. Một tác động nhỏ cũng có thể gây ảnh hưởng. Các chất có hại tác động lâu dài đến sức khỏe: xà phòng hóa chất, chất bảo quản paraben, MIT, tinopal…. Khi tiếp xúc với da sẽ thẩm thấu dễ dàng và xuyên đến các lớp da sâu hơn. Da bé có hàng rào bảo vệ yếu. Do đó, mẹ hãy chọn khăn ướt với tính năng kháng khuẩn được ưu tiên hàng đầu. Đây là vệ sinh da đúng cách, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả làm sạch.

1.4. Cách mẹ chọn mua và sử dụng khăn giấy ướt cho bé

PGS.TS Vũ Bá Quyết lưu ý hãy chọn khăn ướt chất lượng của thương hiệu uy tín trên thị trường. Những nhãn hiệu khăn giấy ướt này thường chứa thành phần kháng khuẩn ôn hòa, dịu nhẹ. Nhưng vẫn có tác dụng bảo vệ da, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho da.

Thực tế nhiều mẹ sau khi vệ sinh cho con xong lại rửa một lần nữa với nước. Mẹ cho rằng như thế là làm sạch tối đa. Tuy nhiên, cách làm này không đúng và không cần thiết. TS Lê Minh Trác lưu ý, sau khi dùng khăn ướt, không cần thiết rửa lại bằng nước. Vì như thế sẽ làm trôi các chất có tác dụng kháng khuẩn bảo vệ da đi.

KHĂN ƯỚT MAMAMY – CHỦ ĐỘNG NGỪA HĂM, CHĂM TỪNG KẼ NGÁCH

Hăm vốn do vi khuẩn gây nên. Vì thế, với một đất nước điển hình khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, các bé sẽ rất dễ bị hăm, đặc biệt bé nào trộm vía bụ bẫm, trên cơ thể có nhiều vùng nếp gấp như ngấn tay, ngấn chân, ngấn cổ,… Thay vì lo lắng, ba mẹ ơi, có Mamamy và khăn ướt của Mamamy đây rồi!

  • Thành phần ngừa hăm được cấp bằng sáng chế Mỹ
  • Thành phần kháng khuẩn được WHO chỉ định dùng cho viêm nướu

Ba mẹ chủ động ngừa hăm cho con, chăm sóc con an toàn tới từng kẽ ngách.

Như vậy, chất kháng khuẩn có trong khăn ướt chuẩn giúp mẹ bảo vệ da bé tốt hơn. Đó chính là một trong những lý do nên dùng khăn giấy ướt.

Nguồn tham khảo:

Trích dẫn phỏng vấn TS Lê Minh Trác – Giám đốc Trung Tâm Sơ Sinh, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ươnghttp://dantri.com.vn/suc-khoe/3-loi-ich-bat-ngo-khi-dung-khan-uot-dung-chuan-ve-sinh-cho-be-20180312142239245.htm

Giỏ hàng 0