Lịch sử tìm kiếm
Tìm trong góc của mẹ
Tìm kiếm phổ biến

Kinh nghiệm chọn bình sữa thủy tinh tốt nhất – an toàn nhất cho bé

Bình sữa thủy tinh là lựa chọn hàng đầu giúp mẹ chăm sóc và đảm bảo sức khỏe của bé. Thế nhưng, mẹ vẫn chưa biết cách chọn bình sữa chất lượng bởi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau cùng kích thước và kiểu dáng. Bài viết này sẽ chia sẻ cho mẹ kinh nghiệm chọn bình sữa tốt nhất cho bé yêu, mẹ đừng bỏ qua nhé!

Chọn bình sữa thủy tinh an toàn cho bé
Chọn bình sữa thủy tinh an toàn cho bé

1. Chọn chất liệu thủy tinh an toàn, chất lượng cao

Bé tu ti 1 ngày 5 – 6 lần, thậm chí hơn, vì vậy chất liệu bình phải thật sự an toàn để tránh gây hại cho con và giữ chất dinh dưỡng trong sữa tốt hơn kể cả khi bé chưa ti hết. 

Trên thị trường hiện nay, không phải bình sữa thủy tinh nào cũng đảm bảo chất lượng đâu mẹ nhé vì thế mẹ cần tìm hiểu cách chọn bình sữa tốt nhất cho bé yêu. Dấu hiệu của bình sữa thủy tinh không đảm bảo an toàn và chất lượng kém: khả năng chịu sốc nhiệt kém, dễ nứt vỡ khi tiệt trùng, chất liệu thủy tinh dày và nặng… 

Với những loại bình sữa này, không chỉ bé mà ngay cả mẹ cũng dễ gặp nguy hiểm nếu không may bình bị rơi hay nứt vỡ trong quá trình vệ sinh, sử dụng. Hơn nữa, chất thủy tinh không tinh khiết và kém chất lượng, có chứa chì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa, làm biến chất các yếu tố dinh dưỡng, con ti không ngon miệng nữa đâu mẹ ạ. 

Vậy tiêu chí chọn bình sữa thủy tinh chất lượng cao cho con là gì? Điểm qua 4 đặc điểm sau đây: 

1 – Độ an toàn cao: bình thủy tinh làm từ cát tự nhiên chất lượng cao, được sản xuất bởi quy trình càng hiện đại sẽ cho ra thành phẩm bình sữa trong vắt, độ an toàn càng cao. Những sản phẩm này hoàn toàn không nhiễm chì, không có chứa BPA, mẹ yên tâm cho con ti mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của con mẹ nhé.

Bình sữa thủy tinh an toàn cho con
Bình sữa thủy tinh an toàn cho con

2 – Khả năng chịu nhiệt cao: Khi tìm hiểu thông tin trên bao bì sản phẩm, mẹ ưu tiên chọn bình sữa thủy tinh có thông số chịu nhiệt lên đến 600 độ C và chịu được sốc nhiệt lên đến 150 độ C. Mẹ yên tâm tiệt trùng bình sữa, hâm nóng sữa hoặc sử dụng nước ấm pha sữa cho con mà không lo bình bị móp méo, biến dạng. 

3 – Chống bám cặn: Thủy tinh có tính lì, cứng, giúp hạn chế tối đa tình trạng trầy xước, bám cặn, cản trở vi khuẩn phát triển bên trong bình sữa của bé. Mẹ thử kiểm tra bằng cách cạo nhẹ phần vỏ bình của hàng dùng thử tại siêu thị. Nếu bình thủy tinh vẫn đẹp và không bị xước chứng tỏ đây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mẹ dễ dàng vệ sinh bình hơn, hệ tiêu hóa của con cũng được bảo vệ toàn diện đó ạ.

4 – Đảm bảo chất lượng sữa: Chất liệu thủy tinh an toàn có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp duy trì độ ấm nóng, chất dinh dưỡng của sữa trong vòng 1 tiếng, gấp 2 – 3 lần bình nhựa. Mẹ dễ dàng nhận biết khả năng giữ nhiệt của bình sữa dựa trên thông tin nhà sản xuất ghi trên vỏ hộp, từ đó mẹ yên tâm cho con tu ti mà không sợ con bị lạnh bụng, khó tiêu.

2. Dung tích bình sữa phù hợp với lượng ăn của con

Mỗi giai đoạn phát triển của bé, nhu cầu sử dụng sữa cũng khác nhau. Tuy nhiên, nhiều mẹ để tiết kiệm và thuận tiện thường chỉ sử dụng 1 loại bình trong suốt hành trình bé bú, như vậy là không đúng đâu mẹ ạ. 

Bình sữa mẹ chọn phù hợp với lượng ăn của con
Bình sữa mẹ chọn phù hợp với lượng ăn của con

Nếu bình sữa quá lớn so với lượng ăn của con, gây nên sự chênh lệch lớn giữa dung tích bình và lượng sữa có trong bình, tạo ra các vùng không khí thừa. Lượng không khí này đi vào cơ thể sẽ làm bé bị đầy hơi, nôn trớ. Ngược lại, bình sữa nhỏ hơn nhu cầu ăn của bé sẽ khiến mẹ vất vả khi phải pha sữa cho con thành nhiều lần, con bị ngắt cữ giữa chừng gây cáu gắt và hờn dỗi, quấy khóc.

Vì vậy, mỗi giai đoạn mẹ nên cho bé sử dụng một loại bình sữa với dung tích khác nhau và đảm bảo lượng ăn vừa đủ trong một cữ ăn của con.

Mẹ tham khảo hướng dẫn chọn bình sữa cho bé theo cữ ăn và độ tuổi như sau: 

Độ tuổi Cữ ăn của bé Dung tích bình sữa
Bé từ 3 – 6 tháng tuổi 120 – 240ml/lần 240 ml
Bé từ 6 – 9 tháng tuổi 180 – 240ml/lần 250 ml
Bé từ 9 – 12 tháng tuổi 210ml – 240ml 260 ml

Theo kinh nghiệm của đa số mẹ bỉm hiện nay, tốt nhất mẹ nên sử dụng 2 bình sữa. Nhiều mẹ nghĩ chuẩn bị nhiều bình sữa như vậy sẽ lãng phí và không cần thiết nhưng chắc chắn mẹ sẽ thay đổi suy nghĩ sau khi biết 3 lý do sau đây:

1- Để bé tự chọn bình phù hợp nhất với bản thân: Khi bé mới tập ti bình, mẹ khó biết được loại bình nào phù hợp với con và không phải bé nào cũng “dễ tính” để mẹ cho dùng bình nào là bú bình ấy. Mẹ chuẩn bị 2 bình sữa khác loại để con chọn bình sữa mà con yêu thích nha mẹ!

Mẹ để con tự chọn bình sữa con yêu thích nhé
Mẹ để con tự chọn bình sữa con yêu thích nhé

2 – Dễ thay đổi, dễ vệ sinh: Cứ cách 2 – 3 giờ bé sẽ cần ti một lần (với trẻ sơ sinh dưới 6 tháng) và tần suất sẽ giãn dần khi bé lớn hơn. Mỗi lần cho bé ti xong, bình sữa cần được vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ, có thời gian để khô ráo hoàn toàn. Do vậy, nếu chỉ có 1 bình sữa mà con ti chậm, mẹ vệ sinh xong nhưng bình chưa kịp khô sẽ lỡ mất cữ ăn của con, khiến bé dễ quấy khóc đó mẹ ạ! 

3. Chú ý thiết kế bình sữa cổ rộng hoặc cổ hẹp

Thông thường, bình sữa được thiết kế theo 2 kiểu dáng: cổ rộng và cổ hẹp. Hai thiết kế này có những sự khác biệt rõ ràng dựa trên đặc điểm dễ vệ sinh, pha sữa và dễ cầm nắm cho bé, mang đến những ưu và nhược điểm riêng. Mẹ hãy đọc tiếp để xem thiết kế nào phù hợp với bé nhà mình nhé!

1 – Bình sữa cổ hẹp

Ưu điểm: Bé dễ cầm nắm: Đúng như tên gọi, bình sữa cổ hẹp được thiết kế với phần cổ hẹp, thân dài và nhỏ. Nhờ vậy, vừa với tay cầm của bé, khi con tập uống sữa bằng bình sẽ dễ cầm và chắc chắn hơn.

Nhược điểm: Do phần cổ bình hẹp nên khi mẹ lấy sữa cho vào bình rất dễ làm rơi sữa ra ngoài. Thêm nữa, việc cọ rửa cũng trở nên khó khăn và tốn thời gian hơn, đặc biệt là những ngóc ngách trong bình mẹ khó vệ sinh sạch được.

Binh sua co hep kho ve sinh va pha sua cho con
Bình sữa cổ hẹp khó vệ sinh và pha sữa cho con

2 – Bình sữa cổ rộng

Ưu điểm:

  • Dễ dàng pha sữa: Bình sữa cổ rộng giải quyết những bất tiện trong việc pha sữa, giúp mẹ đỡ vất vả hơn. Thiết kế bình sữa cổ rộng phù hợp với tất cả các loại thìa đong có sẵn hoặc không có sẵn trong hộp sữa. Chỉ mất vài phút thôi là mẹ đã pha xong sữa bột cho con mà bột sữa không hề bị rơi vãi ra ngoài, cực tiện lợi mẹ nhỉ.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bình sữa cổ rộng được thiết kế với đường kính miệng bình lớn hơn, có cấu trúc phình to ở giữa giúp mẹ vệ sinh, cọ rửa mọi ngóc ngách trong bình. Kể cả phần viền cổ bình với những khấc xoáy nhỏ xíu, hay bám cặn sữa cũng không làm khó được mẹ.

Nhược điểm: Bé khó cầm nắm: Đối với những bé sơ sinh mới tập ti bình, các ngón tay của bé vẫn còn nhỏ và yếu ớt, con cũng chưa quen với kích thước bình sữa nên sẽ gặp khó khăn khi cầm bình sữa cổ rộng. Mẹ giúp con cầm bình sữa để con dễ làm quen với người bạn này hơn nhé! 

Bình sữa cổ rộng mang lại nhiều ưu điểm tiện cho mẹ trong quá trình sử dụng
Bình sữa cổ rộng mang lại nhiều ưu điểm tiện cho mẹ trong quá trình sử dụng

Mẹ nên chọn bình sữa cổ rộng hay cổ hẹp cho bé? Điều này còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mẹ và nhu cầu tu ti của con. Với mỗi độ tuổi, kích thước bình và kiểu dáng cũng khác nhau, mẹ nên cân nhắc lựa chọn những loại bình sữa phù hợp với con:

  • Bé từ 0 đến dưới 6 tháng tuổi: Ở giai đoạn này, bé chưa biết cầm nắm và tự ti bình được, việc bú bình vẫn do dựa vào mẹ.  Mẹ lựa chọn bình sữa cổ rộng hay cổ hẹp đều được. Tuy nhiên, bình sữa cổ rộng sẽ giúp mẹ dễ dàng pha sữa và vệ sinh hơn đó ạ!
  • Bé từ 6 tháng đến 9 tháng tuổi: Thời điểm bé đã biết cầm nắm, nhưng tay bé vẫn còn nhỏ và yếu ớt, mẹ lựa chọn bình cổ hẹp để con dễ dàng cầm và không làm rơi bình khi đang uống.
  • Bé trên 9 tháng tuổi: Mẹ sử dụng bình sữa cổ rộng sẽ tốt hơn vì bé có khả năng điều khiển tay tốt, các ngón tay cầm đồ vật chắc chắn hơn rồi.

Xem thêm: 

4. Chọn núm ti mềm mại, thiết kế thông minh phù hợp với bé

Trung bình, bé sẽ ti 5 đến 6 cữ, núm ti là phần tiếp xúc trực tiếp với miệng của bé. Vì vậy, mẹ cần đặc biệt chú ý đến việc chọn núm ti phù hợp cho con. 

Nếu mẹ chọn những bình sữa có núm vú cứng, kích thước lỗ lớn, không phù hợp với bé sẽ ảnh hưởng đến việc cho con bú, sữa dễ chảy ra ngoài gây ra các vấn đề về tai như viêm tai giữa và khiến con dễ bị sặc sữa khi bú. Không những vậy với những loại núm ti cứng, không mềm giống ti mẹ, bé sẽ không chịu hợp tác bú bình. 

Mẹ ưu tiên chọn núm ti mềm mại, thiết kế phù hợp với bé
Mẹ ưu tiên chọn núm ti mềm mại, thiết kế phù hợp với bé

Do vậy, mẹ cần chọn núm ti cho con phù hợp với các tiêu chí sau:

1 – Chất liệu: Có hai loại núm ti chính là silicon và cao su.

  • Với bé dưới 6 tháng tuổi hoặc mới tập bú bình: chất liệu cao su sẽ thích hợp hơn vì độ mềm mại giống ti mẹ, giúp bé dễ làm quen với việc ti bình. 
  • Với bé trên 6 tháng tuổi hoặc đã quen ti bình: mẹ ưu tiên lựa chọn núm ti silicon thay vì núm ti cao su bởi độ bền cao, không màu không mùi, ít bị biến dạng khi mẹ tiệt trùng ở nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, chất liệu silicon cũng hạn chế việc con cắn rách khi núm ti bú, đặc biệt với các bé bắt đầu mọc răng, hay cắn, nhai núm ti bình sữa. 

2 – Hình dáng: Mẹ ưu tiên chọn núm ti cổ rộng đi kèm với bình cổ rộng sẽ dễ vệ sinh hơn, việc pha sữa cũng tiện lợi hơn. Thiết kế núm ti gần giống bầu ngực mẹ, tạo sự thân thuộc, giúp bé làm quen khi chuyển từ ti mẹ sang bú bình. Bầu núm ti đi kèm cũng vừa vặn với cấu tạo miệng của bé. Giúp lưỡi bé không chạm vào phần nắp vặn của bình, đảm bảo vệ sinh hơn đó ạ. 

3 – Kích thước núm ti: Mỗi giai đoạn khác nhau bé sẽ có nhu cầu ăn sữa và lực hút bình sữa khác nhau. Do đó, mẹ tránh chọn lỗ sữa quá rộng, sữa ra quá nhanh sẽ khiến bé bị sặc, cũng không nên chọn lỗ sữa quá nhỏ làm con mỏi miệng, ti mãi không ra sữa, con sẽ rất nản và biếng ăn đó mẹ ạ. 

Mẹ ưu tiên chọn kích thước lỗ sữa lớn vừa đủ, tương ứng với mức chảy từ ít tới nhiều thông qua các ký hiệu trên vỏ hộp hoặc vành núm ti (Ký hiệu S, M, L hoặc 1,2,3,4). Từ đó, mẹ sẽ chọn đúng kích thước với nhu cầu ăn và giai đoạn phát triển của con để con bú bình được thoải mái nhất.

Num ti chong sac cho be
Núm ti chống sặc cho bé

4 – Thiết kế lỗ sữa chữ thập: Mẹ lựa chọn lỗ sữa có thiết kế hình chữ thập, giúp kiểm soát dòng chảy của sữa cũng như mô phỏng chính xác cơ chế tiết sữa của ti mẹ: sữa trong bình chỉ chảy ra khi bé tác động lực bú, sữa chảy nhiều hay ít tùy thuộc vào lực bú của bé mạnh hay yếu. Thiết kế lỗ sữa chữ thập sẽ hạn chế tình trạng sữa tràn vào miệng nhanh khiến bé không nuốt kịp và bị sặc sữa. 

Ngoài những tiêu chí lựa chọn trên mẹ nên ưu tiên những bình sữa có màu sắc rực rỡ, nổi bật, bé sẽ hứng thú hơn đó ạ!

5. Mách mẹ thương hiệu bình sữa thủy tinh tốt nhất

Giữa rất nhiều thương hiệu bình sữa trên thị trường, bình sữa thủy tinh cổ rộng Mamamy vẫn được các mẹ rất tin dùng, với độ an toàn cho trẻ sơ sinh. Các sản phẩm bình sữa cổ rộng của Mamamy đều được chế tạo từ chất liệu an toàn, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, không chứa chì, không chứa BPA và hóa chất độc hại. Sản phẩm đạt chất lượng chuẩn quốc tế, được chứng nhận chất lượng bởi FDA và tiêu chuẩn Châu Âu. 

Cùng xem các mẹ bỉm nói gì về Mamamy nhé:

Mẹ Nguyễn Loan (Nguyễn Huệ, Sóc Trăng): Bé nhà mình khi chưa dùng bình sữa Mamamy thì ti rất ít. Mình đã thử đổi nhiều loại núm ti nhưng vẫn không cải thiện tình hình. Nhưng từ khi vô tình sử dụng bình sữa Mamamy núm ti mềm, bé dễ ti, lại có van chống sặc vừa đầy hơi nên bé rất thích ti và ti được nhiều hơn. Mình vui lắm và đã đổi sang bình sữa Mamamy luôn, Rất hài lòng với các sản phẩm từ Mamamy. 

Mẹ Đào Hương Thảo (Xuân Thủy, Hà Nội): Bên cạnh việc ti mẹ thì bĩnh sữa là một người bạn rất cần bên cạnh con. Bình quân một bé cũng cần ít nhất 2 – 3 bình để dùng trong suốt thời kỳ bú sữa. Đặc biệt là khi mẹ đi làm thì lại càng cần thiết và em tin bé cũng sẽ thích bình sữa này giống như em. Tình cờ được trúng phần quà đặc biệt này, em nghĩ mình sẽ dùng bình sữa thủy tinh Mamamy cho cả bé sau ăn nữa. Cảm ơn Mamamy nhiều lắm! 

Mẹ HT (Xuân Mai, Hà Nội): Mình đã sử dụng bình sữa của Mamamy và rất ưng ý các mẹ ạ. Núm ti silicon rất mềm, bình bằng thủy tinh nên khi bé uống xong tráng bình rất sạch. Không thích dùng bình nhựa vì mình đọc trên báo thấy có giải phóng BPA độc hại gì đó. Dùng kết hợp với nước rửa bình sữa và rau củ quả của Mamamy nữa thì càng tuyệt vời ạ.

Mẹ chọn thương hiệu bình sữa thủy tinh chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho bé
Mẹ chọn thương hiệu bình sữa thủy tinh chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho bé

Có rất nhiều lý do khiến các mẹ “ưng bụng” bình sữa của Mamamy, trong đó có thể kể đến 5 điểm sáng dưới đây: 

1 – Chất liệu thủy tinh an toàn tối đa: Bình sữa Mamamy được làm từ chất liệu thủy tinh siêu an toàn từ Taiwan Glass – một trong ba công ty có dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất đó ạ.

Thành phẩm bình sữa trong vắt, chịu được nhiệt lên tới 600 độ C, chống sốc nhiệt lên đến 150 độ C là bảo chứng cho lời hứa chất lượng mà Mamamy đã cam kết. Hơn nữa, khi sử dụng bình sữa siêu nhẹ của Mamamy, mẹ có lỡ tay làm rơi ở độ cao 60cm thì bình cũng không bị vỡ đâu ạ. 

2 – Núm ti silicon: Núm ti silicon cao cấp của Mamamy là loại chuyên dùng cho thực phẩm, đảm bảo không chứa chất độc hại, độ bền cao và mùi hương cực dễ chịu. Đặc biệt, chất liệu silicon cao cấp khiến núm ti mềm mại giống ngực và đầu ti mẹ, giúp bé tập bú bình dễ dàng và tự nhiên nhất.

Hiểu được nỗi lo con bị sặc sữa, Mamamy đã thiết kế ống chống sặc và đầy hơi siêu dài, giúp đẩy bọt khí về đáy bình siêu hiệu quả, con không còn nuốt phải bọt khí gây đầy hơi, từ đói trải nghiệm ti bình một cách thích thú và an toàn hơn. Hơn nữa, thiết kế lỗ sữa chữ thập khiến sữa chỉ chảy khi có lực hút, con ti ngon lành mà không sặc, không đổ sữa ra ngoài đâu ạ.

3 – Thiết kế cổ rộng tiện lợi: Với thiết kế cổ rộng, mẹ dễ dàng cọ rửa đến từng vị trí ngóc ngách trong bình, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ tiêu hóa non yếu của con. Đồng thời, bình cổ rộng giúp mẹ pha sữa nhanh hơn, bột sữa không bị rơi ra ngoài gây mất vệ sinh, cũng không mất công mẹ lụi hụi dọn dẹp đâu ạ!

Bình sữa thủy tinh của Mamamy cực tiện lợi và vệ sinh
Bình sữa thủy tinh của Mamamy cực tiện lợi và vệ sinh

4 – Chất lượng đạt chuẩn quốc tế: Bình sữa thủy tinh Mamamy đạt tiêu chuẩn FDA và EN 14350 Châu Âu. Sản phẩm đạt hai tiêu chuẩn này sẽ vượt qua các cuộc điều tra, thí nghiệm, khảo sát của FDA cũng như các tổ chức tiêu chuẩn hóa châu Âu như ETS, CENELEC và CEN. 

Với bình thủy tinh Mamamy, con ti ngon lành, bố mẹ hết lo lắng
Với bình thủy tinh Mamamy, con ti ngon lành, bố mẹ hết lo lắng

6. Lưu ý khi sử dụng bình sữa thủy tinh 

Việc chọn bình sữa thủy tinh tốt là bước đầu thành công trong hành trình tập bú bình cho con. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bình, mẹ cần lưu ý một số vấn đề sau:

1 – Trọng lượng bình thủy tinh lớn hơn so với bình nhựa nên khi mới sử dụng, nếu con chưa thể cầm chắc, mẹ hỗ trợ con cầm bình để con làm quen nhanh hơn nhé.

2 – Bình sữa thủy tinh nhẵn nên rất dễ trơn trượt khi vệ sinh hay tiệt trùng. Vì thế, mẹ cầm chắc tay và thao tác nhẹ nhàng để bình không bị rơi vỡ, đỡ mất công cọ rửa lại mẹ nhé!

3 – Vệ sinh thân bình và núm ti ngay sau khi con ti bằng nước rửa bình sữa để đảm bảo bình sữa sạch sẽ cho bé sử dụng lần tiếp theo. 

Mẹ tham khảo thêm Cách vệ sinh bình sữa đảm bảo an toàn cho bé yêu để được hướng dẫn chi tiết nhé. 

Vệ sinh bình sữa cho con đúng cách
Vệ sinh bình sữa cho con đúng cách

4 – Mẹ nên thay núm ti sau 1-2 tháng và thay bình sữa sau 6 tháng sử dụng, tuy nhiên mẹ nên lập tức thay nếu thấy có các dấu hiệu sau: 

  • Núm bị dính lại và không ra sữa: Khi thấy bé mút sữa thì núm bẹp lại khiến sữa không chảy. Kèm theo dấu hiệu như bình nhạt màu, núm phồng lên, phần cao su mềm… Thì mẹ nên biết rằng núm vú này không thể sử dụng được nữa rồi!
  • Sữa chảy thành dòng khi dốc xuống chứng tỏ lỗ sữa đã rộng ra, con ti rất dễ bị sặc đó mẹ. 
  • Thay mới nếu thấy bình sữa có dấu hiệu bất thường như rạn, nứt hay vỡ. Những miếng mẻ, vỡ của bình sẽ vô tình làm bé bị thương. 

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã giúp mẹ chọn được bình sữa thủy tinh chất lượng an toàn cho bé nhà mình. Nếu mẹ vẫn còn băn khoăn hay bất kỳ điều gì cần tư vấn thêm về cách chọn bình sữa cho con, mẹ để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Mẹ Bình luận tại đây nhé

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kinh nghiệm chọn bình sữa thủy tinh tốt nhất – an toàn nhất cho bé”

Mẹ ghi lại email để Mamamy gửi những ưu đãi đặc biệt và các tips hữu ích nhé. Email của mẹ sẽ không hiển thị công khai đâu

Bài viết cùng chủ đề

Bình sữa thủy tinh cho bé và lợi ích mẹ yêu nên biết
Bình sữa thủy tinh cho bé và lợi ích mẹ yêu nên biết
Mặc dù sẽ tốn kém hơn một chút, nhưng nhiều mẹ yêu đã quyết định chọn những chất liệu an toàn hơn nếu có thể. Trong đó, có bình sữa thủy tinh. Mối lo ngại gần đây về phụ gia BPA có trong những đồ bằng nhựa có thể gây hại cho trẻ em, khiến […]
Bình sữa thủy tinh quay trở lại và chiếm trọn cảm tình các mẹ bỉm sữa
Bình sữa thủy tinh quay trở lại và chiếm trọn cảm tình các mẹ bỉm sữa
Bình sữa thủy tinh sau một thời gian im ắng đã quay trở lại và tạo nên xu thế trong thị trường bỉm sữa. Hầu hết các mẹ đang quay lại sử dụng loại bình này. Vậy điều gì đã khiến bình sữa làm từ thủy tinh chiếm được cảm tình của các mẹ? Với […]
Bình sữa thủy tinh an toàn cho trẻ như thế nào?
Bình sữa thủy tinh an toàn cho trẻ như thế nào?
Phải khẳng định rằng, bình sữa thủy tinh là lựa chọn an toàn nhất cho trẻ cả trong ngắn hạn và nhất là về lâu dài. Đó là bởi nó được làm từ chất liệu bằng cát tự nhiên, không thải ra các loại chất độc mà mắt thường không nhìn thấy được cũng như […]
Giỏ hàng 0