Lịch sử tìm kiếm
Tìm trong góc của mẹ
Tìm kiếm phổ biến

Mẹ tuổi Ất Hợi sinh con năm 2023 có được không?

Mẹ tuổi Ất Hợi tự hỏi không biết liệu sinh bé Quý Mão 2023 có tốt không? Có gây ảnh hưởng gì không? Góc của mẹ sẽ giải đáp thắc mắc cho m tuổi Ất Hợi sinh con năm 2023 trong bài viết này nhé!

Mẹ tuổi Ất Hợi sinh con năm 2023 
Mẹ tuổi Ất Hợi sinh con năm 2023 có được không nhà mình nhỉ?

1. Tổng quan về mẹ Ất Hợi và con Quý Mão

Trước khi đi vào phân tích chi tiết sự tương hợp giữa tuổi mẹ Ất Hợi và con tuổi Quý Mão, nhà mình cùng điểm qua những thông tin về bản mệnh của hai tuổi này nhé!

Tiêu chí Tuổi Ất Hợi 1995 Tuổi Quý Mão 2023
Ngũ hành
  • Mệnh: Hỏa (Sơn đầu Hỏa)
  • Tương sinh: Thổ 
  • Tương khắc: Kim, Thủy
  • Mệnh: Kim (Kim Bạch Kim)
  • Tương sinh: Thủy 
  • Tương khắc: Mộc, Hỏa
Thiên can
  • Thiên can: Ất
  • Tương hợp: Canh 
  • Tương khắc: Tân
  • Thiên can: Quý
  • Tương hợp: Mậu 
  • Tương khắc: Kỷ
Địa chi
  • Địa chi: Hợi
  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi 
  • Tứ hành xung là Dần – Thân – Tỵ – Hợi
  • Địa chi: Mão
  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi 
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

 

mẹ tuổi ất hợi có nên sinh con năm 2023
Bản mệnh của mẹ tuổi Ất Hợi và con tuổi Quý Mão

Mẹ tham khảo thêm: Tính cách bé Quý Mão 2023 để hiểu con yêu hơn mẹ nhé!

2. Mẹ tuổi Ất Hợi sinh con năm 2023 có được không?

Nhà mình biết đó, để đánh giá mức độ tương hợp giữa tuổi mẹ và tuổi con cần xét dựa trên 3 yếu tố, đó là ngũ hành sinh khắc, thiên can xung hợp và địa chi xung hợp. Góc của mẹ sẽ phân tích chi tiết 3 yếu tố này trong phần nội dung tiếp sau đây, nhà mình tham khảo nhé!

mẹ tuổi ất hợi tương sinh với con tuổi quý mão
Đánh giá sự tương hợp giữa tuổi mẹ và tuổi con dựa vào thiên can, địa chi, ngũ hành

2.1. Dựa theo ngũ hành sinh khắc mẹ tuổi Ất hợi sinh con năm 2023 có hợp không?

Mẹ biết không, ngũ hành bao gồm những quy luật và mối quan hệ tương sinh, tương khắc, phản sinh, phản khắc. Xuất phát từ 5 yếu tố của đất trời là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đó mẹ ạ! Để mẹ có thể hiểu rõ mệnh của mình và con hợp nhau như thế nào dựa theo ngũ hành sinh khắc, mẹ hãy tham khảo qua quy ước điểm dưới đây:

Tiêu Chí Tiểu Cát  Đại Cát Bình Hòa Tiểu Hung  Đại Hung
Ý nghĩa Con hợp cha mẹ Cha mẹ hợp con  Cha mẹ không hợp cũng không khắc với con Con không hợp với cha mẹ  Cha mẹ không hợp với con
Điểm 1,5 2 0,5 0 0

Cung mệnh của mẹ là Hỏa, của con là Kim, mà theo quy luật ngũ hành sinh khắc, mệnh Hỏa khắc với mệnh Kim. Điều này được xem là Đại Hung vì mệnh của mẹ không tốt với con. Do đó điểm tương hợp của mẹ và con trong ngũ hành là 0 điểm.

ngũ hành của mẹ và của con
Ngũ hành mẹ tuổi Ất Hợi tương khắc ngũ hành của con sinh năm 2023

2.2. Dựa theo thiên can xung hợp mẹ tuổi Ất hợi sinh con năm 2023 có hợp không?

Mẹ thắc mắc không hiểu thiên can nghĩa là gì? Thì theo âm dương, thiên can được tạo ra với mục đích theo dõi quá trình phát triển của mọi vật trên Trái Đất đó ạ! Đồng thời, 10 thiên can này sẽ tự tuần hoàn theo thứ tự: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. Để biết thiên can của mình và con xung hay hợp, mẹ hãy dựa vào quy ước điểm dưới đây nhé!

Tiêu Chí Hung Bình Hòa Cát
Ý nghĩa Cha mẹ không hợp với con Cha mẹ không xung cũng không khắc với con Cha mẹ hợp với con
Điểm 0 0,5 1

Dựa theo tử vi, thiên can của mẹ là Ất, còn của con là Quý. Ất không hợp cũng không khắc với Quý nên thiên can của mẹ Ất Hợi và con Quý Mão bình hòa với nhau. Như vậy, điểm tương hợp của mẹ và con trong thiên can là 0,5 điểm mẹ nhé!

Thiên can của mẹ Ất Hợi và con Quý Mão
Thiên can của mẹ Ất Hợi và con Quý Mão là bình hòa

2.3. Dựa theo địa chi xung hợp mẹ tuổi Ất hợi sinh con năm 2023 có hợp không?

Địa chi cũng giống với thiên can, cũng được tạo ra với mục đích là quan sát sự phát triển của vạn vật. Địa chi sẽ có 12 chi tương ứng với Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi đó mẹ ạ! Dựa theo địa chi để biết mình xung hay hợp với con yêu, mẹ sẽ có quy ước điểm dưới đây nhé!

Tiêu Chí Hung Bình Hòa Cát
Ý nghĩa Cha mẹ không hợp với con Cha mẹ không xung cũng không khắc với con Cha mẹ hợp với con
Điểm 0 1 2

Mẹ có thể thấy chi của mình là Hợi còn của con là Mão. Trong tử vi, tam hợp có Hợi – Mão – Mùi. Nghĩa là tuổi của mẹ tam hợp với tuổi của con. Do đó, theo địa chi xung hợp thì con và mẹ có điểm số tương hợp là tuyệt đối 2 điểm, được xem là đại cát đó mẹ ạ!

Từ những phân tích trên, điểm tổng kết cho chỉ số tương hợp giữa mẹ và con sẽ là 2,5/5 điểm. Đây là mức trung bình nên mẹ tuổi Ất Hợi sinh con năm 2023 sẽ khá tốt đó ạ! Nếu mẹ đang có dự định đón con trong năm 2023 hãy yên tâm nhé!

Địa chi của mẹ Ất Hợi và con Quý Mão
Địa chi của mẹ Ất Hợi và con Quý Mão là đại cát

3. Mẹ tuổi Ất Hợi sinh con năm 2023 ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh của gia đình?

Mẹ tuổi Ất Hợi sinh con năm 2023 được xem là khá tốt, thế nhưng mẹ vẫn lo lắng không biết sinh con vào năm này có ảnh hưởng gì đến vận mệnh của gia đình không? Hãy cùng Góc của mẹ đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này và khám phá thêm những lưu ý nếu mẹ Ất Hợi muốn sinh con năm 2023 nhé!

3.1. Lưu ý về tài vận

Tuổi Ất Hợi thường sẽ gặp khó khăn trong việc sắp xếp cách chi tiêu tài chính của mình cho hợp lý. Do đó, nếu mẹ tuổi Ất hợi có dự định sinh con năm Quý Mão 2023, mẹ hãy chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính để cảm thấy không bị áp lực kinh tế mẹ nhé! 

Mẹ Ất Hợi sinh con Quý Mão
Mẹ Ất Hợi sinh con Quý Mão hãy chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính

3.2. Lưu ý về sự nghiệp

Mẹ tuổi Ất Hợi thường sẽ thông minh và nhạy bén hơn người. Do đó, mẹ có thể nắm bắt được nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Điều này sẽ càng tốt hơn nếu mẹ có con sinh năm Quý Mão. 

Đối với mẹ tuổi Ất Hợi bé Quý Mão sẽ là động lực, giúp mẹ có thể phát triển công danh sự nghiệp của mình để dành những điều quý giá nhất cho con yêu. Dù sự nghiệp rất quan trọng nhưng đối với mẹ, không có một món quà nào ý nghĩa hơn việc con yêu khỏe mạnh và được chăm sóc kỹ càng. Do đó, mẹ tuổi Ất Hợi cũng luôn đặt gia đình lên trên hết.

mẹ ất hợi có hợp với vé quý mão
Con sinh năm Quý Mão là động lực cho mẹ phát triển sự nghiệp

3.3. Lưu ý về sức khỏe

Mẹ tuổi Ất Hợi vốn là người sống giản dị, thường có lối sống tự do nên mẹ hay gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian. Do đó, mẹ sẽ dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, lo âu dẫn đến sức khỏe kém đi. Vậy nên, nếu có dự định sinh con vào năm 2023, mẹ hãy tập thể dục thường xuyên, ăn uống đủ chất, có chế độ sinh hoạt khoa học để có được thể trạng tốt hơn mẹ nhé!

ảnh hưởng mẹ tuổi ất hợi sinh con năm 2023
Mẹ chú ý chăm sóc sức khỏe trước khi dự định mang thai nhé

3.4. Lưu ý về tình cảm

Những người tuổi Ất Hợi khi lập gia đình sẽ dễ xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống. Nhưng mẹ cũng đừng quá lo lắng mẹ nhé! Vì mẹ tuổi Ất Hợi sinh con năm 2023 sẽ giúp cho không khí gia đình trở nên hòa thuận và tốt đẹp hơn. Bởi khi con chào đời, mẹ sẽ bỏ qua những điều vặt vãnh gây bất hòa, cố gắng dung hòa mọi thứ để con có thể thấy được tình yêu gia đình, khiến con tự tin hơn sau này. 

Bên cạnh đó, con tuổi Quý Mão thường có tâm tính hiền lành, luôn hòa đồng. Vì vậy con luôn nhìn thấy những điều tốt đẹp ẩn sâu bên trong những người xung quanh. Điều này cũng góp phần khiến bé Quý Mão trở thành người sống tình cảm. Góp phần ổn định, giữ hòa khí giúp cho gia đình trở nên yên ấm hơn.

mẹ tuổi ất hợi sinh con năm 2023
Mẹ Ất Hợi sinh con có tuổi Quý Mão sẽ giúp gia đình yên ấm

Qua bài viết trên, hy vọng mẹ tuổi Ất Hợi sinh con năm 2023 có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất cho mình ạ! Chúc mẹ có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất để nhanh chóng chào đón con yêu mẹ nhé!

Mẹ hãy tham khảo thêm:

“Sinh con năm 2023 tháng nào tốt để bé được quý nhân phù trợ”

“5 cách tính sinh con trai hay gái theo tuổi mẹ cực đơn giản”

Mẹ Bình luận tại đây nhé

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẹ tuổi Ất Hợi sinh con năm 2023 có được không?”

Mẹ ghi lại email để Mamamy gửi những ưu đãi đặc biệt và các tips hữu ích nhé. Email của mẹ sẽ không hiển thị công khai đâu

Bài viết cùng chủ đề

[Giải đáp tử vi] Tuổi Bính Dần sinh con năm 2023 có tốt không?
[Giải đáp tử vi] Tuổi Bính Dần sinh con năm 2023 có tốt không?
Nhà mình dự tính chào đón thiên thần nhỏ quý Mão trong năm 2023 nhưng đang băn khoăn không biết tuổi Bính Dần sinh con năm 2023 có tốt không? Để an tâm hơn cho kế hoạch mang thai sắp tới, bài viết dưới sẽ chia sẻ đầy đủ thông tin cũng như giải đáp […]
Tuổi Canh Ngọ sinh con năm 2023: Nhà mình đừng bỏ lỡ!
Tuổi Canh Ngọ sinh con năm 2023: Nhà mình đừng bỏ lỡ!
Năm 2023 – một năm với nhiều điều may mắn và phước lành đang cận kề. Gia đình mình muốn chào đón thêm thành viên mới Quý Mão 2023 nhưng băn khoăn không biết tuổi Canh Ngọ sinh con năm 2023 có tương khắc không? Bài viết sau đây sẽ giúp nhà mình có được […]
Tuổi Kỷ Tỵ sinh con năm 2023 có tốt không? Nhà mình cân nhắc nha!
Tuổi Kỷ Tỵ sinh con năm 2023 có tốt không? Nhà mình cân nhắc nha!
Năm 2023 sắp đến với đầy sự hy vọng. Nhân dịp này, nhà mình đang dự định chào đón một thiên thần nhỏ vào năm Quý Mão? Tuy nhiên, nhà mình lo lắng không biết liệu tuổi Kỷ Tỵ sinh con năm 2023 có tốt không? Góc của mẹ sẽ giải đáp cho nhà mình […]
Giỏ hàng 0