CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

Mamamy là website bán hàng trực tuyến cung cấp các sản phẩm thuộc thương hiệu cho mẹ và bé Mamamy .

Khách hàng tham gia giao dịch trên Mamamy là cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua sản phẩm.

Sản phẩm giao dịch trên Mamamy bao gồm các sản phẩm cho Mẹ & Bé.

Mọi hoạt động mua bán sản phẩm trên Mamamy phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Mamamy sẽ chịu trách nhiệm trước khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm cung cấp trên Mamamy.

Bằng việc tham gia giao dịch trên Mamamy, khách hàng được xem là đã tìm hiểu quyền và nghĩa vụ của mình và đồng ý bị ràng buộc bởi quy chế hoạt động website https://mamamy.vn/ đang có hiệu lực vào thời điểm khách hàng thực hiện giao dịch.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Để sử dụng và được hưởng đầy đủ các quyền lợi, ưu đãi của chúng tôi, Quý Khách Hàng nên đăng ký tài khoản với một số thông tin như: email, họ tên, số điện thoại…

Các thông tin giao dịch như: lịch sử đơn hàng, giá trị giao dịch sẽ được https://mamamy.vn/ lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề phát sinh nếu có.

Mục đích chính của việc thu thập thông tin là nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao tiện ích nhằm chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin của Quý khách chúng tôi có thể sử dụng cho một số công việc như sau:

  • Gửi thư tới Quý khách để giới thiệu sản phẩm mới và những chương trình khuyến mãi của https://mamamy.vn/ thông báo, hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề tranh chấp phát sinh nếu có

Thông tin về khách hàng là vấn đề mang tính cá nhân, sự tôn trọng khách hàng vì vậy trong mọi trường hợp chúng tôi cam kết:

  • Không bán, trao đổi, chia sẻ thông tin cho bên thứ ba.
  • Không đưa khách hàng vào những sự việc vi phạm pháp luật

Chỉ chia sẻ thông tin khách hàng trong trường hợp sau:

  • Để bảo vệ https://mamamy.vn/ trong trường hợp có tranh chấp phát sinh cần giải quyết
  • Chia sẻ theo yêu cầu từ các cơ quan nhà nước

Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Quý Khách Hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ‎ý‎ từ phía Quý Khách Hàng.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Mamamy.vn  sẽ lưu trữ bất kỳ thông tin nào bạn nhập trên website hoặc gửi đến Mamamy.vn. Những thông tin đó sẽ được sử dụng cho mục đích nâng cao chất lượng phục vụ Quý Khách của chúng tôi và để liên lạc với Quý khách khi cần.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Quý khách có thể tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình thông qua các phương tiện và công cụ phổ biến như: máy tính, điện thoại thông minh, ipad,…

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi bảo mật tuyệt đối các thông tin tài khoản của Quý khách hàng.

Quý khách hàng phải có trách nhiệm bảo vệ mật khẩu của mình tránh để bên thứ ba nắm được thông tin tài khoản, mật khẩu của Quý khách

Trường hợp có thắc mắc và cần giải đáp về thông tin cá nhân Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi quá số điện thoại hotline hoặc email: mamamy@dhti.com.vn để được giải đáp.

7. Về quyền lợi Quý Khách hàng

Được nhận các bản tin, thông tin khuyến mãi hữu ích của mamamy.vn  

Được hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các thành viên Mamamy.vn  cam kết với những thông tin trên với Quý khách hàng.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN

Mamamy cung cấp dịch vụ giao hàng cho khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trong toàn quốc trung bình từ 2-5 ngày làm việc.

Trong trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể liên hệ với Hotline để thay đổi thời gian gửi hàng.

Điện thoại: 18006057

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

1. CHỌN LỰA HÀNG HÓA

  • Quý khách chọn xem chi tiết các mẫu sản phẩm tại website https://https://mamamy.vn//
  • Khi đã tìm được sản phẩm quan tâm và phù hợp, Quý khách có thể đặt hàng theo các hình thức sau đây:

2. HÌNH THỨC MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Chọn kích cỡ, màu sắc, dung tích, số lượng sản phẩm rồi click vào nút “Thêm vào giỏ hàng” để đưa sản phẩm vào Giỏ hàng của mình.
  • Để lựa chọn thêm sản phẩm khác, vui lòng quay trở lại các danh mục sản phẩm mình muốn chọn. Nếu không, quý khách vui lòng click vào nút “Nhập thông tin nhận hàng”  để tiếp tục quy trình mua hàng và Xác nhận đặt hàng để hoàn tất.

3. HÌNH THỨC MUA HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

  • Chọn kích cỡ, màu sắc, dung tích, số lượng sản phẩm rồi gọi vào số hotline: 18006057 để đặt hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận thông tin sản phẩm của Quý khách

4. HÌNH THỨC MUA HÀNG QUA CÁC KÊNH ONLINE KHÁC:

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp qua Zalo hoặc Fanpage của Mamamy:

  • Chọn kích cỡ, màu sắc, dung tích, số lượng sản phẩm rồi gửi tin nhắn vào Zalo Mamamy hoặc Fanpage Mamamy để đặt hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận thông tin sản phẩm của Quý khách.

5. THANH TOÁN ĐƠN HÀNG

Chúng tôi sử dụng 2 hình thức thanh toán đó là COD (trả tiền và nhận hàng) và chuyển khoản qua ngân hàng. Vui lòng liên hệ Hotline 18006057 nếu quý khách thắc mắc thêm.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Tôn chỉ làm ra các sản phẩm chất lượng và chăm sóc tốt nhất cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và thấu hiểu rằng ba mẹ đều phải mất nhiều mồ hôi công sức để có thể mua được sản phẩm dùng cho con. Chính vì thế: Bất cứ khi nào không hài lòng với chất lượng sản phẩm của Mamamy, Khách hàng có quyền đổi và trả hàng.

Khách hàng lưu ý: 

  1. Sản phẩm mua tại một trong các kênh phân phối sản phẩm Mamamy:
  • Mua trực tuyến tại Mamamy.com hoặc các kênh online trực thuộc Mamamy (Fanpage, Zalo,…)
  • Mua tại siêu thị/ cửa hàng/ baby shop có phân phối sản phẩm Mamamy
  • Mua trực tuyến tại các sàn thương mại điện tử có phân phối sản phẩm Mamamy: Lazada, Tiki, Adayroi,… 
  1. Sản phẩm được đổi trả với bất kỳ lý do không hài lòng nào từ phía Khách hàng. 
  2. Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó nếu Khách hàng có nhu cầu.

Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý

  1. Trong trường hợp trả hàng do Khách hàng không hài lòng với chất lượng sản phẩm, Mamamy hỗ trợ trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào 
  2. Khách hàng vui lòng gửi hàng về Mamamy theo hướng dẫn này. Trong trường hợp, Khách hàng là mẹ bỉm sữa không tiện để gửi hàng, Mamamy sẽ trực tiếp đến lấy hàng và hoàn trả tiền.
  3. Phương thức hoàn tiền: 
  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Mamamy tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng. 
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Mamamy sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà Khách hàng đã sử dụng khi thanh toán.  

*Mamamy sẽ gọi điện thông báo khi đã nhận được sản phẩm từ Khách hàng gửi về. Xin lưu ý, Mamamy sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà Khách hàng đã thanh toán. Phí vận chuyển, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại. 

Hướng dẫn gửi hàng đổi/ trả về Mamamy

Bước 1: Đăng ký 

Liên hệ với Mamamy qua hotline 02437152555 và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng (nếu mua trực tuyến tại Mamamy.com)
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/ trả

Bước 2: Nhận cuộc gọi xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và hướng dẫn đóng gói.

Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Mamamy sẽ gọi đến Khách hàng và hướng dẫn đóng gói.

Bước 3: Đóng gói và đưa sản phẩm cho nhân viên Mamamy hoặc đơn vị vận chuyển. 

Một số lưu ý khi đóng gói hàng

  1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu
  2. Liên hệ Hotline Mamamy: 02437152555 khi có bất kỳ khó khăn nào

Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Mamamy sẽ phản hồi và cập nhật thông tin đến Khách hàng qua điện thoại.

Cảm ơn quý khách!

Chúng tôi “Thích” tạo ra những sản phẩm an toàn, chăm sóc trẻ em tốt nhất, Bạn cũng “Thích” Mamamy chứ ? Thích